รีวิว นิยายสุดโรแมนติก เรื่องรักกายสิทธิ์

รีวิว นิยายสุดโรแมนติก เรื่องรักกายสิทธิ์

เรื่องย่อ

นิยายสุดโรแมนติก โดยจิรายุเทพบุตร กามเทพฝึกหัดไร้ประสบการณ์ ต้องทำภารกิจจับคู่ให้มนุษย์เพื่อสอบเลื่อนขั้นเป็นกามเทพเต็มตัว แต่งานที่ได้รับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อมนต์มีนา มนุษย์ที่เขาต้องดูแล กลับไม่มีชื่อเนื้อคู่ปรากฏในฐานข้อมูล แถมไบเกอร์สาวนักซิ่งดันมองเห็นเขาได้อีก!
แม้หญิงสาวจะยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่อยากได้แฟน แต่จิรายุจะล้มเลิกงานนี้ไม่ได้ เพราะมีตำแหน่งกามเทพปฏิบัติการเป็นเดิมพัน ภารกิจจับคู่สุดชุลมุนชวนกุมขมับจึงต้องดำเนินต่อไป แต่ยิ่งหาคู่ให้หล่อน จิรายุกลับยิ่งเข้าใกล้คำตอบของคำถามที่เขาสงสัยมาตลอด อดีตชาติของเทพบุตรหนุ่มค่อยๆ คลี่คลายขณะที่หัวใจสองดวงค่อยๆ ขยับเข้าใกล้กันทีละน้อยโดยไม่รู้ตัว

รีวิว

หลงรักเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่บก.เอามารีวิวในเฟสเลยค่ะ วางแพลนเลยว่ายังไงเรื่องนี้ก็พลาดไม่ได้ แค่เห็นชื่อว่ามัลลิกาเป็นคนแต่ง ก็รู้ทันทีว่าสนุกและจะไม่ผิดหวังแน่นอน ละก็ไม่ผิดหวังจริงๆ

พระเอกเป็นเทวดาชั้นฟ้า ต้องมีตำแหน่งกามเทพเป็นเดิมพัน จึงลงมาจับคู่ให้กับ ‘มนต์มีนา’ไบเกอร์สาวนักซิ่ง พระเอกจิรายุเทพบุตรกับมนต์มีนา เราสามารถเห็นความแตกต่างชัดเจนมาก มิติใหม่จริงๆ
แล้วเรื่องนี้ หลายคนคงเข้าใจว่าเออพระเอกเป็นเทวดาเนื้องเรื่องก็คงพีเรียดล่ะสิ ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะมันทันสมัยมากๆ สวรรค์4.0ก็ว่าได้ ลงมาจับคู่ให้นางเอกผู้ซึ่งไม่มีเนื้อคู่ในฐานข้อมูล แล้วจะทำยังไง??? พระเอกก็โครตพยายามอะ จับให้กับดารา ก็ไม่ชอบปาปารัซซีคอยตาม จับให้กับหมอก็ไม่เอา จับให้คนนู้นคนนี้ก็ไม่ๆๆๆๆ จิรายุเทพบุตรก็ยังโครตพยายามสรรหาคนดีๆมาให้ แต่นางเอกก็เรื่องเยอะนิดนึง55 คงเพราะปมในใจนางด้วยแหละ แต่ยิ่งเขาจับคู่ให้มนต์มีนา ปมอดีตชาติก็คลายออก เรื่องนี้มันไม่ได้มีแค่โรแมนติก มันมีทั้ง คอมเมดี้ ดราม่า สืบสวน ครบในเรื่องเดียวค่ะ ยิ่งใกล้ยิ่งรัก เทวดาก็เริ่มหลงรักนางเอกแบบไม่รู้ตัว เรื่องนี้มันไม่หวือหวาเลย ค่อยๆไปใจเย็นๆ เรื่องอดีตชาติพระเอกกับปมในใจมนต์มีนาจะเป็นยังไง ติดตามในเล่มค่ะ แล้วทั้งสองจะได้คู่กันมั้ย พระเอกจะตกลงมาจากสวรรค์ หรือให้นางเอกเอื้อมขึ้นไปหา…to be continue
อุตส่าห์จับคู่ให้ทั้ง ตำรวจ หมอ นักธุรกิจ ดารา แต่ดั้นมาหลงสะดุดรัก’เทวดา’เฉยเลย
แผลงศรรักปักกลางหัวใจตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *