นิยายวาย อ่านฟิน ๆ ช่วงวันหยุด

นิยายวาย อ่านฟิน ๆ ช่วงวันหยุด

ไกล้วันหยุดเข้ามาทุกที วันนี้บ้างคนก็ออกไปเที่ยว แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนเพราะกลัวโรค วันนี้เราเลยมีนิยาย แนววายอ่านและฟินไปถึงดาวอังคาร ได้บ่อยไม่เบื่อมาให้เหล่านักอ่านไปหาซื้อมาอ่านกัน มาดูกันเลย

1.  เรื่องแรกคือ Deep Red Ocean

แต่งโดย Avery pie สถานะยังไม่จบค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของนิยายเรื่อง Deep ocean #ฉลามคลั่งรัก เรื่องนี้เป็นเรื่องของหนุ่มน้อยมัธยมปลาย ‘แดเนียล อิลเดนสัน’ ที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์ กับเมกาโลดอน หรือที่รู้จักกันในนามฉลามยักษ์ล้านปีนั่นเองค่ะ โดยพื้นฐานแล้ว แดเนียล เป็นคนที่ใจร้อนและทำก่อนคิดซะเป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้ครอบครัวของเขาหัวหมุนกันจ้าล่ะหวั่นกับแต่ละวีรกรรมของพ่อหนุ่มน้อยคนนี้มากทีเดียวค่ะ แต่แล้ววันนึงที่โรงเรียนของแดเนียลก็มีนักเรียนใหม่เข้ามา ชื่อว่า ‘ออสติน เทรย์สัน’ เสียงลือเสียงเล่าอ้างของหนูน้อยออสตินไม่ดีนัก เพราะโดนเขาลือกันไปทั่วว่าเป็นเด็กที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้ามาเรียนค่าาา

2.เรื่องของคุณหมอที่ไม่เหมือนหมอ เพราะรับ partime job

เป็นนักแข่งรถให้กับคุณพ่อทูลหัวอย่าง ‘เสี่ยดิเรก’ ก็ธุรกิจที่บ้านเขาเกี่ยวกับรถยนต์นี่ล่ะค่ะ เพราะฉนั้นพระเอกเรื่องนี้รวยค่ะ!!! ทำไมขาหมูถึงบอกว่าหมอที่ไม่เหมือนหมอน่ะเหรอคะ เพราะคุณหมอที่เราเห็นในนิยายหลาย ๆ เรื่องเขาพูดจาดี มีมารยาท แถมใจเย็น ส่วนพระเอกของเราอย่าง ‘พี่อาทิตย์’ ว่าที่คุณหมอนั้นกลับตาลาปัดเปรียบคุณหมอคนอื่นเป็นท้องฟ้านิสัยของพี่อาทิตย์คงเป็นหุบเหวล่ะค่ะ ส่วนนายเอกของเรามีสัมผัสพิเศษอย่างการสื่อสารกับวิญญาณ หรือ ผีที่ทุกคนเรียกกันนั่นแหล่ะค่ะ นายเอกคนนี้ชื่อ ‘ดาวตก’ ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่ใช้ศิลปะหาเลี้ยงชีพอย่างเช่น การวาดภาพเป็นต้นค่ะ

3. ชื่อเรื่องว่า I’m on diet! :อย่าทำเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ของ หม่อมแม่ หรือ -Mommae- สาววายหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักนักเขียนคนนี้จากเรื่อง My Engineer : มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ? ที่ตอนนี้เป็นซีรีย์วายและได้กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ เรื่องนี้สนุกไม่แพ้ ‘พี่บ่นน้องเดือน’ เลยล่ะค่ะ มา ๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนที่สนิทกันอย่าง ‘หยาง’ และ ‘ธันวา’ โดยที่ตอนแรกนายเอกของเราอย่างธันวานั้นอ้วนฉุค่ะ แต่พระเอกอย่างหยางนั้นก็ทำให้ธันวานั้นผอมสลิมซอฟท์ และเป็นที่หมายปองของสาวๆได้ภายในเวลา 6 เดือน

          แล้วพอธันวาผอมปุ้บ หยางก็บอกชอบปั๊บ แต่ ๆ ๆ ๆ นายเอกของเราปฏิเสธไปค่ะเพราะให้เหตุผลว่าชอบผู้หญิง ! แต่หนูหยางพ่อพระเอกของเราไม่ยอมและได้ขอจีบไปก่อน หมายมั่นว่าจะทำให้ธันวาชอบให้ได้ ยังไงก็ต้องติดตามกันเข้าไปอ่านเรื่องนี้ให้ได้นะคะ เพราะเรื่องนี้สนุกมากค่ะ สถานะช่วงนี้ในเว็บเด็กดียังเป็นน่ารักใส ๆ ไม่ค่อยจะมีฉากเลิฟซีนอะไรหวือหวา เเต่ขาหมูฟันธงว่าความน่ารักกุ๊งกิ๊งกระชุมกระชวยหัวใจนี่ น่าจะทำให้ผู้อ่านฟินจนจิกหมอนขาดเเน่ ๆ เลยค่ะและสถานะของเรื่องคือจบเเล้วนะคะ สามารถอ่านเเบบรูปเล่มได้เเล้วนะคะ ฮึด!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *