รีวิวนวนิยาย เรื่อง องค์ชายสามช่างไม่เอาไหน

รีวิวนวนิยาย เรื่อง องค์ชายสามช่างไม่เอาไหน

วันนี้หยิบยกนวนิยาย ที่ค่อยข้างได้รับความนิยม ประสบการณ์จาก 3 ชาติภพ ที่น้องต้องตายอย่างอนาจ และ ก็เกิดมาตายอย่างอนาจ อีกรอบ แต่น้องไม่เคยแค้นเคืองคนที่ทำกับน้องเลยนะ น้องพร้อมจะให้อภัย และน้องพร้อมจะอะลุ่มอะหล่วย เลือกที่จะเข้าหาด้วยสันติ เปลี่ยนจากศัตรูเป็นมิตร และ ก็เปลี่ยนจากกัลยานมิตรเป็น อภิชาติหลัวในเวลาต่อมา


.
การดำเนินเรื่องช่วงแรก ชอบมากๆ ตั้งแต่เล่ม 1 เราจะเห็นพัฒนาการของน้อง อย่างเด็กแกล้งโง่ แก้มกลม ๆ แต่ประกาย บลิ้งๆ ของน้องก็ไม่อาจหมกเม็ดได้ คุณป๋าเด็จพ่อ ก็ประคบประหงมเอาใจ กางปีกปกป้องน้องทุกอย่าง แม้จะเห็นแววว่าน้อง จะเป็นนักปกครองที่ดี เพราะคือลูกชายคนเดียว ที่จะสามารถสยบเสือสิงกระทิงแรดในราชสำนักได้ แต่เพราะเห็นน้องไม่พร้อม ไม่เอา ไม่อยากแก่งแย่ง เด็จพ่อก็ไม่ยัดเยียด เด็จพ่อพร้อมจะรอเวลาที่น้องพร้อมจะแบกรับภาระอันหนักอึ้งนี้ … หรือถ้าน้องไม่ Want จริงๆ เด็ดพ่อก็พร้อมจะหาที่ทางให้ลูกรักคนนี้เสมอๆ แบบ คือ ถ้าเด็จพ่อ ไม่ใช่พ่อ … อิชั้นก็พร้อมจะเกาะเรือ(ผี)ลำนี้จริงๆนะเอ้อ ….
.
ถ้าถามว่าในใจชะนี มีเรือลำไหนในดวงใจ ก็ต้องมีล่ะ …. เรือที่ชะนีเกาะอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่เล่ม 1 ยัน เล่ม สุดท้าย ชะนีถือบังเหียนชายรองค่ะ …. โอ้ยยย แล้วก็ไม่ผิดหวัง เรือลำนี้ แล่นบนผิวน้ำแบบนิ่งๆ แต่ถ้าดำลึกลงไป …กระแสน้ำใต้ลำเรือคือเชี่ยวกรากกกกก แต่จะขาดไหน ต้องไปอ่านเอง และคือ มันเหมาะสมกับสิ่งที่ชายรองทุ่มเทให้น้องจริงๆ …
.
เหมือนจะอวยเยอะแยะ มันไม่มีข้อติอะไรเลยก็คงจะไม่ใช่ สำหรับชะนี คือไม่ค่อยอินกับเล่มพิเศษค่ะ เล่มพิเศษที่ใครๆเขาวี้ดว้ายยยย ก็ใช่ค่ะ มันคือเล่มพิเศษ เลิฟซีนกับบรรดาหลัวทั้ง 6 มันก็ต้องมาล่ะ เพราะในเล่มหลัก มันมีแค่ซีนของพี่รอง แล้วก็แบบ ตัดฉากไปหัวเตียง …. สรุปก็คือแทบจะไม่มี นักเขียนเขาก็เลย Fan Service จัดมาให้เต็มๆในเล่มพิเศษ
.
มันอาจจะพิเศษกับใครหลายๆคน แต่สำหรับชะนี โรคแอนตี้เคะหลายหลัว กำเริบขึ้นมาทันทีค่ะ จากที่ฟินๆ กับเล่มหลัก ที่นายเอกจัดระเบียบหลัวตัวเองดีมากกกก พอได้มาอ่านแบบเต็มๆ เลยอดจั๊กกะดึ๋ยไม่ได้ 555+เอาเป็นว่า นี่มันคือจริตจกร้านส่วนตัว อย่าไปสนใจเลยเนอะ
.
สุดท้ายยังไงก็ต้องเมาท์ …. ขอยกความดีอันดับหนึ่งให้กับทีมงาน Facai ค่ะ ทำหนังสือออกมาได้งามมากกกกก คือจากที่เลิกเก็บ Box เลิกซื้อพรีเมี่ยมมาได้ซักพักแล้ว เพราะไม่มีที่เก็บ 555+ แต่งงานของ สนพ.Facai ชั้นต้องได้ ชั้นต้องมี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *